Máy đọc lỗi đa năng Autel Maxisys Pro MS908 WIFI

Mô tả sản phẩm

Máy đọc lỗi đa năng Autel Maxisys Pro MS908 WIFI
MaxiSYS® Pro MS908P là công cụ chẩn đoán mạnh mẽ nhất của Autel phát triển hiện nay.So với Maxisys ms908, MaxiSYS® Pro được thiết kế dành cho các kỷ thuật viên chuyên nghiệp, người thực hiện tái lập trình J-2534 cơ bản thường xuyên.

Ngôn Ngữ : Tiếng anh

Top 6 Lý do để bạn chọn MS908P :

1) Nhiều chức năng mạnh mẽ và nhiều phần mềm hơn
MaxiSYS® Pro gồm hộp tái lập trình J – 2534 và phần mềm MaxiSYS® Pro đặc biệt dành cho các nhà xưởng , garage và kỹ thuật viên, đáp ứng yêu cầu một hệ thống chuẩn đoán toàn diện dể hoàn thành hầu hết các  nhiệm vụ phức tạp và khắt khe nhất.

2) Hỗ trợ nhiều mẫu xe trên thế giới.
The MaxiSYS® Pro đi kèm với tất cả các bộ adaptors cần thiết dành cho xe từ đời 1996 và các xe mới hơn, phần mềm dành cho trong nước, châu Á và Châu Âu, Asian, và  (Chuẩn kết nối J-2534 được nhà sản xuất cập nhật riêng) .

3) Nâng cấp phần cứng toàn diện .

MaxiSYS® Pro sử dụng ultra-powerful A9 quad-core,bộ xử lý 1.40GHz tăng 50% tốc độ so với các sản phẩm khác. , Màn hình cảm ứng điện dung LED 9.7”độ phân giải 1,024 x 768.Ổ cứng thể rắn 32 GB đa nhiệm với hệ điều hành Android  và bảo hiểm toàn diện xe OE-level.
4) Nhiều chức năng mới được thêm vào .
Bổ sung thêm chức năng mã lỗi, dữ liệu trực tiếp, kiểm tra truyền động, mã hóa và lập trình ECU.Nhiều chức năng thực tế đáp ứng nhu cầu sửa chữa xe của bạn hoặc bảo trì.

5) Cập nhật và WIFI
Miễn phí cập nhật trên trang chủ trong một năm . sau một năm mức phí cho mỗi lần cập nhật là 995$/Year. Sau một năm , nếu bạn không muốn cập nhật , bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng giống như thường lệ.Với chức năng không dây WIFI bạn có thể truy cập vào nguồn tài nguyên web một cách tự do và cập nhật phần mềm mới tự động bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu nếu bạn thích.

6) MaxiSys Pro hỗ trợ lập trình ECU online , nó có thể tương thích với nhiều xe của nhà sản xuất chuẩn đoán và lập trình phần mềm.

Đặc điểm và chức năng sản phầm.

· Chịp xử lý Cortex-A9 quad-core mạnh mẽ.

· Màn hình cảm ứng đa điểm rộng 9.7 inch 1,024×768 LED-backlit với công nghệ màn hình IPS.

· Trang bị camera sau độ phân giải 5-megapixel với autofocus. Bàn phím ảo trên màn hình.

· USB, audio, và cổng phụ trợ giúp dễ dàng kết nối  phụ kiện khác.

· Bên trong trang bị Ổ cứng thể rắn 32GB đem lại hiệu suất tốt hơn.

 

· Bảo vệ bởi vỏ cao su được thiết kế độc đáo giúp bảo vệ tốt hơn.

· Pin có thể xạc lại  lithium-ion battery giúp hoạt động liên tục trong 8h liền.

· VCI kết nối không dây với bộ phận chính bằng Bluetooth . Nguồn mở hệ điều hành Android cho phép khởi động nhanh và đa nhiệm.

· Dễ dàng và trực quan hướng tìm kiếm những gì bạn cần một cách đơn giản và nhanh chóng.

· Quản lý dự liệu đám mây và ghi lại dữ liệu, quét dữ liệu và chú thích kỹ thuật.

–  Hỗ trợ kỹ thuật từ xa thuận tiện đào tạo và  tăng sự hài lòng của khách hàng.

· Hiển thị dữ liệu trực tiếp dạng văn bản, biểu đồ và dạng analog để dễ dàng xem lại và phân tích dữ liệu.

· Cấu hình tùy chỉnh hiển thị dữ liệu trực tiếp , cài đặt báo động, ghi và chạy lại khung dữ liệu trong 1 thao tác.

–  Ghi và phát lại dữ liệu trực tiếp xác định lỗi của cảm biến và các bộ phận khác.

 

· Bộ nhớ thông minh của xe dễ dàng và nhanh chóng trong việc kiểm tra xe .

· In dữ liệu ra ngoài bất cứ lúc nào và bất cứ đâu bằng công nghệ WIFI.

Đặc điểm Autel MaxiSys Pro MS908P
                      Tốc độ vô địch

MaxiSys là công cụ quét nhanh nhất trên thị trường.Bộ xử cực nhanh A9 quad-core , ổ cứng thể rắn 32Gb và cảm giác cao với màn hình cảm ứng điện dung 9.7 inch LED. Nguồn mở hệ điều hành Android cho phép bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ một cách dễ dàng và trực quan. Hệ thống khởi động chỉ trong 20s. Nhanh gấp 5 lần các sản phẩm khác, thời gian chuẩn đoán trên một vài xe  được  giảm đáng kể cho phép bạn hoàn thành công việc nhanh hơn nhiều.

http://www.autelshop.com/upload/temp/images/autel-maxisys-ms908-pro-9.jpg Công nghệ thông minh
Công nghệ mới nhất giúp xác định tự động số VIN trên xe trong một thao tác. MaxiSys là một trong những hệ thống thông minh nhất trong nghành công nghiệp ô tô.Kết hợp nhiều chức năng độc quyền AutoScan.Chức năng cho phép kỷ thuật viên dễ dàng tìm ra và quét tất cả các chuẩn đoán ECUs trên mọi chiếc xe.chuẩn đoán chạy trên các hệ thống được lựa chọn. Một tính năng tiên tiến khác , công nghệ đám mây online để bạn nhận được những lời khuyên mới nhất từ kỷ thuật viên trên toàn thế giới.
http://www.autelshop.com/upload/temp/images/autel-maxisys-ms908-pro-10.jpg Wifi cực nhanh

MaxiSys với tính năng tiên tiến dual-band(2.4GHz và  5GHz)802.11n Wi-Fi nhanh gấp 2 lần so với bất kỳ hệ thống chuẩn đoán nào. Giao diện kết nối với xe MaxiSys (VCI MaxiSys) giúp kết nối thông qua  Long-Range Class 1 Bluetooth từ máy chủ.Khi VCI kết nối với xe , kỷ thuật viên có thể di chuyển bất kì đâu trong xưởng. Cập nhật các phiên bản phần mềm mới nhất bất kì đâu và bất kì lúc nào. Chức năng không dây  hoàn thành .

Hỗ trợ hầu hết các dòng xe châu Á , Châu Âu, Mỹ và nhiều thương hiện xe khác . Đặc biệt bảo hiểm OE-Level

Là công ty phát triển nhanh nhất trên thế giới Autel đã được cam kết các giải pháp chuẩn đoán tốt nhất và đơn giản nhất để sử dụng. Với độ bao phủ rộng lớn nhất cho tất cả các hệ thống , cho tất cả các nhà sản xuất xe hơi lớn. Điều này cho phép garage cung cấp dịch vụ toàn diện mà không cần dựa vào khả năng của đại lý.

http://www.autelshop.com/upload/temp/images/autel-maxisys-ms908-pro-16.jpg Mã hóa và lập trình ECU

Chức năng mã hõa được sử dụng cấu hình điều khiển ECU . Trong khi lập trình được sử dụng để flash lại ECU cho xe. Chức năng này cho phép bạn cập nhật phần mềm máy tính trên xe các phiên bản mới nhất, cũng như lập trình dữ liệu cho các thành phần sau khi sửa chữa và thay thế. MaxiSys là một hệ thống chuẩn đoán trên thế giới với khả năng lập trình mã hóa và lập trình chương trình với chi phí thấp nhất.

 

Khả năng tái lập trình J2534

VCI dành cho MaxiSys PRO là Giao diện lập trình SAE J2534-1 &-2. Sử dụng cập nhật từ phần mềm OEM . Có khả năng thay thế  các phần mềm hiện có trong ECUs. Tái lập trình mới ECUs và điều khiển phần mềm.
Hoàn toàn tương thích với cả hai  SAE J2534-1 và J2534-2 tái lập trình tiêu chuẩn.
Thực hiện tiêu chuẩn Passthru J2534 Chức năng tái lập trình nhanh hiệu suất cao thậm chí với các bộ điều khiển mới nhất.

maxisys pro 908p feature update Cập nhật phần mềm

Để theo kịp với sự phát triển của nhà sản xuất việc cập nhật phần mềm là rất cần thiết. Bất  kì một dòng xe mới nào hoặc một lỗi chuẩn đoán nào không biết sẽ được báo cáo , thường trong vòng 48h .Cập nhật phần mềm sẽ được khởi động để download về.

maxisys pro 908p remote technical support Hỗ trợ kỹ thuật từ xa

Các chức năng hỗ trợ kỹ thuật từ xa. Giảm đáng kể thời gian cuộc gọi , giải quyết các vấn đề nhanh hơn tăng sự hài lòng của khách hàng.

 

Một số hình ảnh về sản phẩm:


Cty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline:0862 77 55 77  hoặc 0913 927 579