Cách lựa chọn khi mua máy đọc lỗi ô tô

Mô tả sản phẩm

Cách lựa chọn khi mua máy đọc lỗi ô tô:
Sự ra đời của máy chẩn đoán, máy đọc lỗi ô tô là một trong những sáng chế tuyệt vời giúp con người tiết kiệm thời gian hơn trong việc kiểm tra phát hiện ra lỗi của ô tô, và việc biết máy hư hỏng ở chỗ nào cũng không còn là đặc quyền của những người thợ sửa gỏi, những chuyên gia. Bởi chỉ cần trên tay chiếc máy chẩn đoán, máy đọc lỗi thì bất cứ ai cũng có thể nắm rõ tình trạng chiếc xe của mình và không cần sợ bị các garage, trung tâm bảo hành sửa chữa ô tô “chặt, chém” nữa. Vậy nên nhu cầu về chiếc máy này cũng tăng lên, nhưng làm sao để có thể chọn một chiếc máy tốt nhất cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Có một vài thương hiệu mà bạn cần chú ý khi muốn tậu một chiếc máy đọc lỗi ô tô cho mình:

Thứ nhất là máy đọc lỗi ô tô đa năng của hãng Autel DS708 Maxidas, một thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Tuy nhiên khi sử dụng loại máy này cũng có một số hạn chế là máy này hoàn toàn là Tiếng Anh nên khi muốn sử dụng thì bạn phải biết tiếng Anh hay là phải có một quyển từ điển để tra. Bạn có thể tải phần mềm tra mã lỗi tiếng việt và phàn mềm từ điển tiếng anh của OBD Việt Nam để khắc phục điểm này. Các trung tâm bảo hành ô tô chính hãng là cơ sở sử dụng loại máy này nhiều nhất bởi vì độ chính xác của máy này, cũng như họ có một trình độ Anh ngữ khá chuẩn.

Thứ hai là sản phẩm của một thương hiệu Hàn Quốc mang tên GIT, với chiếc máy đọc lỗi ô tô Gscan. Đây là loại máy khá được ưa chuộng hiện nay vì nó hoàn toàn khắc phục được hạn chế của của một số dòng máy khác của Trung Quốc trên thị trường , loại máy này đã được một số đơn vị mã hóa sang Tiếng Việt và hàn năm bạn có thể cập nhật bằng cách gửi cho đơn vị cung cấp, hoặc sẽ có hướng dẫn cập nhật cụ thể.  Tuy nhiên, khả năng kiểm tra lỗi các bộ phận trong ô tô cũng hạn chế và không chính xác như một só máy chuyên hãng, không kiểm tra được hết các chức năng trong hộp đen. Nên Gscan đang mất dần xu thế.

Bởi vậy khi có nhu cầu, bạn cần cân nhắc cẩn thận để lựa chọn được một chiếc máy chẩn đoán lỗi ô tô phù hợp. Chúc bạn thành công!

Công ty cổ phần Công nghệ OBD Việt Nam
Website: http://www.obdvietnam.vn/
Hotline:0862 77 33 77  hoặc 0936 411 421
Facebook: https://www.facebook.com/Maychandoanotovietnam